ปืนแจงไม่มีสตาฟฟ์แสดงอาการ ‘โควิด-19’ หลังเจ้าของโอลิมเปียกอสติดเชื้อ

อาร์เซน่อล เปิดเผยว่ายังไม่มีใครในสโมสรแสดงอาการป่วยเข้าข่าย โควิด-19 หลังเจ้าของทีม โอลิมเปียกอส เปิดเผยว่าเขาติดเชื้อดังกล่าว

เอวานเจลอส มารินาคิส เศรษฐีนักธุรกิจที่เป็นเจ้าของ โอลิมเปียกอส และ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ทีมในเดอะ แชมเปี้ยนชิพยอมรับในวันนี้(อังคาร)ว่าเขาติดเชื้อ โควิด-19

“ไวรัสเมื่อเร็วๆนี้แวะมาเยี่ยมเยียนผมและและผมรู้สึกว่าจำเป็นต้องบอกให้สาธารณชนทราบ” มารินาคิส เผย

“ผมรู้สึกดีหลังจากที่ผมทำตามขั้นตอนอันจำเป็นและทำตามคำแนะนำของแพทย์ ผมขอแนะนำให้พลเมืองอย่างเราๆทำในแบบเดียวกัน ผมขอให้ทุกคนฟื้นตัวโดยไว”

มารินาคิส เปิดเผยเรื่องดังกล่าวให้หลังจากผ่านพ้นเกมยูโรป้าลีกที่ โอลิมเปียกอส เขี่ย อาร์เซน่อล ตกรอบมาได้ไม่ถึง 2 สัปดาห์

ทีมดังจากกรีซบุกไปเอาชนะ “ปืนใหญ่” 2-1 ถึงถิ่น เอมิเรตส์ และตีตั๋วผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้ายโดยที่ มารินาคิส โผล่เข้าไปชมเกมดังกล่าวจากโซนไดเร็คเตอร์ บ็อกซ์

พอจบเกมเขาก็มุ่งหน้าเข้าไปที่ห้องแต่งตัวของทีมเยือน รวมถึงลงไปในสนามเพื่อฉลองร่วมกับนักเตะของ โอลิมเปียกอส ต่อหน้าแฟนบอลที่ตามมาเชียร์

มารินาคิส ยังใกล้ชิดกับสตาฟฟ์ของ อาร์เซน่อล หลายคน แต่ทีมดังแห่งลอนดอนเหนือออกมายืนยันว่ายังไม่มีใครแสดงอาการติดเชื้อไวรัสดังกล่าว

“เกมเหย้าที่เราพบกับ โอลิมเปียกอส ในยูโรป้าลีกนั้นแข่งขันกันวันที่ 27 กุมภาพันธ์ และนับตั้งแต่นั้นไม่มีสตาฟฟ์ของเราคนไหนที่แจ้งว่ามีอาการใดๆเกิดขึ้นกับตัว” โฆษกของ อาร์เซน่อล ระบุ

“เราจะทำตามระเบียบเกี่ยวกับ โคโรน่าไวรัส ต่อไปอย่างเข้มงวด เราทำตามคำชี้แนะจากสาธารณสุขรวมถึงมีขั้นตอนเพิ่มเติมเพื่อปกป้องนักเตะและสตาฟฟ์ของเรา”

“นั่นรวมถึงการทำความสะอาดอย่างเคร่งครัดในบริเวณที่นักเตะใช้ทั้งในสนาม เอมิเรตส์ และสนามซ้อมของเรา”

นอกเหนือจากเกมดังกล่าวแล้ว มารินาคิส ยังเข้าชมเกมที่ ฟอเรสต์ พ่ายต่อ มิลวอลล์ ในคืนวันศุกร์ที่ผ่านมา

อาร์เซน่อล จะจับตาดูสถานการณ์อย่างใกล้ชิดและสตาฟฟ์คนไหนมีอาการเข้าข่ายจะจำเป็นต้องกักตัวเอง 14 วันเหมือนกับคนที่เดินทางกลับมาจากโซนที่ได้รับผลกระทบดังกล่าว เกมส์ยิงปลาออนไลน์

Leave a comment

Design a site like this with WordPress.com
Get started