เป้าหมายวัย38! "สินทวีชัย" ลั่นพา "ฉลามชล" ติดท็อป4-แชมป์บอลถ้วย

สินทวีชัย หทัยรัตนกุล นายด่านจอมหนึบ สโมสร ชลบุรี เอฟซี ฉลองวันเกิดครบ 38 ปีเต็ม เผยเป้าหมายพาทัพ “ฉลามชล” จบท็อป 4 ไทยลีก ซีซั่น 2020 พร้อมคว้าแชมป์บอลถ้วย

นายทวารจอมเก๋า กล่าวว่า “เป้าหมายของผมในปีนี้ก็คือการพาทีมติดท็อปโฟร์ของตารางคะแนนไทยลีกให้ได้ รวมถึงการพาทีมให้คว้าแชมป์ฟุตบอลบอลถ้วยสักหนึ่งใบ อันนี้คือเป้าหมายในใจของผมเองกับเส้นทางของการแข่งขันในซีซั่นนี้”

“ส่วนความรู้สึกลึกๆ ต่อแฟนคลับฉลามชลในใจเลย ผมรู้สึกขอบคุณที่รัก และศรัทธาทีม ชลบุรี เอฟซี เสมอมา ตัวผมเองเป็นแค่ส่วนหนึ่งของทีมที่อยากให้สโมสรแห่งนี้ กลับมาอยู่ในที่ๆ ควรอยู่ แม้ยุคปัจจุบัน ทุกทีม จะมีการพัฒนา และ แข็งแกร่งขึ้นมาก แต่เราก็ยังคงยึดมั่น และ เดินทางตามแนวทางที่ ชลบุรี เอฟซี ทำมาตลอด”

“ผมมีช่วงเวลาที่ดีที่สุด กับ ชลบุรี เอฟซี แม้จะมีช่วงเวลาที่ผิดหวัง, เสียใจ อยู่บ้าง แต่ทั้งหมดที่รู้สึก มันคือส่วนสำคัญ ของ ชีวิตการเล่นฟุตบอลที่มันไม่เคยจางหายไปจากใจของผมเองเลย” อดีตมือกาวทีมชาติไทย กล่าวทิ้งท้าย แทงบอลออนไลน์

Leave a comment

Design a site like this with WordPress.com
Get started