‘เฟรด’ เร้าผีรักษาฟอร์มเยี่ยมเอาไว้-เผยเข้าขา ‘บรูโน่’ ดี

เฟรด มิดฟิลด์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กระตุ้นให้เพื่อนร่วมทีมของเขารักษาฟอร์มอันยอดเยี่ยมต่อไปเรื่อยๆ หลังคว้าชัยเหนือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เมื่อสุดสัปดาห์ทำให้ตอนนี้ไม่แพ้ใครมา 10 เกมติด

ประตูของ อ็องโธนี่ มาร์กซิยาล กับ สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์ ช่วยให้พวกเขาคว้าชัยเหนือ แมนฯ ซิตี้ แบบไปกลับในลีกได้เป็นหนแรกนับตั้งแต่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน วางมือ

กองกลางชาวบราซิลพอใจกับฟอร์มในช่วงที่ผ่านมาของ “ปีศาจแดง” และกระตุ้นให้เพื่อนร่วมทีมรักษาโมเมนตั้มเอาไว้หลังเข้าสู่ช่วงสำคัญของฤดูกาลแล้ว

“เป็นผลลัพธ์และเป็นเกมที่ยอดเยี่ยม สถานการณ์ของผมกับของทีมดูดีขึ้นมากเลยนะ เราต้องดำเนินต่อไปในแบบนี้” เฟรด บอกกับ FourFourTwo

“ผมมีความมั่นใจมากสุดนับตั้งแต่ย้ายมาเลยล่ะ ผมรู้สึกว่าตอนนี้ปรับตัวเข้ากับสโมสรอันยิ่งใหญ่, กับเพื่อนร่วมทีมและกับชีวิตในอังกฤษแล้ว ครอบครัวผมเองก็เช่นกัน”

บรูโน่ แฟร์นานเดส ย้ายมาร่วมทีมในเดือนมกราคมและแข้งวัย 27 ปีก็กล่าวชมเพื่อนร่วมทีมใหม่ รวมถึงเปิดเผยว่าพวกเขาเข้าขากันดีทั้งในและนอกสนาม

“ผมเคยดูเขาเล่นให้ สปอร์ติ้ง และกับโปรตุเกสตั้งแต่ก่อนย้ายมาร่วมทีมแล้ว ผมแฮปปี้มากที่เขาย้ายมาร่วมทีม”

“เขาเล่นได้ดีตั้งแต่เริ่มต้นและผมรู้สึกว่าเราสองคนเข้ากันดีทั้งในและนอกสนาม ผมเรียนเยอะขึ้นแต่เขาสปีกอิงลิชดีกว่าผม เราเลยคุยกันด้วยภาษาโปรตุเกส เขาเป็นนักเตะที่ต่างจากผมนะแต่นั่นเป็นเรื่องดีสำหรับทีม” เกมส์ยิงปลาออนไลน์

Leave a comment

Design a site like this with WordPress.com
Get started